5 ประเทศ 5 จังหวัด น่าเที่ยวรวมแก๊งค์กับเพื่อน

วางแผนระยะยาว ชวนก๊วนแฟน 5 ประเทศ น่าเที่ยว กับเพื่อน สไตล์นี้รับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยง จากการสำรวจของ investasi-syariah.com ทริปที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2560 ได้แก่ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือการพักผ่อนที่ชายหาด (54%) รองลงมาคือการพักผ่อนในเมือง (53%) เดินทางไปที่เที่ยวใหม่ๆ พักผ่อน ควรค่าแก่การเสียเงิน ลองมาดูกันดีกว่า คำตอบที่ดีที่สุดอยู่ที่ไหน

ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

หากคุณไปตลอดทางโปรดเพลิดเพลินไปกับแสงแดด ซิดนีย์เป็นเมืองที่ไม่ควรพลาด อย่าลืมไปที่ Bondi He Icebergs เพื่อชมสระน้ำริมทะเลที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุดของออสเตรเลีย ปิกนิกในสวนพฤกษศาสตร์ ดื่มด่ำกับ Royal National Park เดินเล่นจาก Bondi ไปยังหาด Coogee นั่งรถ หรือดื่มค็อกเทลสักแก้วสองแก้วพร้อมชมวิวที่บาร์ Hacienda he ที่สวยงาม

Bounce Sydney เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มีงบจำกัด แต่อยากให้มีสไตล์ ภายในโรงแรมมีร้านอาหาร บาร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว ระเบียงบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นเมืองซิดนีย์ คุณและแฟนสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่หอหรือห้องส่วนตัว เลานจ์ส่วนกลาง 3 ห้องและห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันเพื่อพบปะกับนักเดินทางคนอื่นๆ

โฮสเทลแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านศิลปะของซิดนีย์ บาร์และร้านอาหารมีสไตล์อยู่ในบริเวณใกล้เคียง และด้วยไชน่าทาวน์ ถนนคราวน์ ถนนอ็อกซ์ฟอร์ด และถนนยอดนิยมอื่นๆ โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที คุณจะชื่นชอบความสะดวกสบายของระบบขนส่งสาธารณะไปยังหาดบอนได

นิวยอร์ก ซิตี้ สหรัฐอเมริกา ประเทศ น่าเที่ยว กับเพื่อน

นิวยอร์ก ซิตี้ สหรัฐอเมริกา ประเทศ น่า เที่ยว กับ เพื่อน

เมืองที่เต็มไปด้วยความคาดหวัง ทุกซอกทุกมุมนำมาซึ่งสิ่งใหม่และคาดไม่ถึง แอปเปิ้ลลูกใหญ่นี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับเพื่อน ๆ แสงนีออนของไทม์สแควร์ที่พลุกพล่านที่สุดและโรงละครบรอดเวย์ที่มีชื่อเสียง (โบลว์เวย์) สำรวจภูมิทัศน์ที่แผ่กิ่งก้านสาขาของเซ็นทรัลพาร์ค

Sanctuary NYC Retreats เป็นสถานที่พักผ่อนที่ผ่อนคลายในฝั่งตะวันออกตอนล่างของแมนฮัตตัน มีสตูดิโอโยคะที่ให้บริการชั้นเรียนโยคะฟรีไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าพัก (สอนโดยสถาบันสอนโยคะถนนสทอนตัน) การอยู่ในเมืองกับเพื่อนๆ เป็นสถานที่ที่ดีในการเติมพลังหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าซึ่งรวมอยู่ในราคาห้องพัก ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมก็ยังดี Midtown Manhattan อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สถานีรถไฟใต้ดิน ลิตเติ้ลอิตาลีและทอมป์กินส์สแควร์พาร์คก็อยู่ในระยะที่เดินไปถึงได้

อูบุด บาหลี

อูบุด บาหลี

บาหลีเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ชายหาดกับเพื่อนๆ นอกจากนี้ยังสวยงามมาก จนกว่าคุณจะอัปโหลดรูปภาพของคุณไปยัง Instagram คุณควรได้รับจำนวนไลค์อย่างล้นหลาม ออกไปข้างนอกและสัมผัสกับป่าฝน นาขั้นบันได วัดและศาลเจ้าฮินดู โบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ แนวชายฝั่งที่มีต้นปาล์มเรียงรายสวยงามตระการตา ‘ถ้ำช้าง’ ของ Goa Gajah และป่าลิง Ubud ของเขาก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน

Alam Ubud Culture Villa and Residence มีสระว่ายน้ำ 2 สระพร้อมน้ำพุร้อนธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีทัศนียภาพที่สวยงามของป่าและแม่น้ำ วิลลาขนาดกว้างขวางได้รับการตกแต่งในสไตล์บาหลีสมัยใหม่และตั้งอยู่บนเนินเขา ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยบริการสปาหรือเข้าร่วมชั้นเรียนโยคะ หลังจากนั้น รับประทานอาหารที่ Alam Restaurant ซึ่งให้บริการอาหารเอเชียและอาหารตะวันตกแสนอร่อยพร้อมทิวทัศน์ป่าเขตร้อนที่สวยงาม

อิบิซา หมู่เกาะแบเลียริก

อิบิซา หมู่เกาะแบเลียริก ประเทศ น่าเที่ยว กับเพื่อน

อิบิซาได้ชื่อว่าเป็นเกาะแห่งปาร์ตี้ของโลก ไม่น่าแปลกใจที่ White Isle ติดอันดับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับสาวๆ เพราะนี่คือปาร์ตี้บนเรือ “Boost Cruise” สู่ไนท์คลับชื่อดัง และกิจกรรมชายหาด คุณและเพื่อนๆ Villas S’Argamassa เป็นที่พักทันสมัยพร้อมพื้นที่สำหรับทำอาหารเอง

สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาลพร้อมสวนส่วนตัว และเดินเพียงระยะสั้น ๆ เขาก็สัมผัสหาดทรายขาวของหาด Zargamassa (S’Argamassa) ที่พักสุดเก๋แห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่ไม่มีใครเทียบได้ วิลลาอยู่ห่างจากหาดนิกกี้ที่มีชื่อเสียงเพียง 180 เมตร มีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดวัน หากคุณต้องการลองอะไรที่แตกต่างออกไป คุณสามารถขับรถไปที่ Santa Eulalia des Riu หรือ Ibiza ที่อยู่ใกล้เคียง

โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ประเทศ น่าเที่ยว กับเพื่อน

เรียกได้ว่าโตเกียวมีครบทุกอย่าง แม้แต่ร้านอาหารสไตล์อิซากายะ บาร์เบียร์ที่มีชีวิตชีวา แสงนีออนและตึกระฟ้าสูงตระหง่าน หรือแม้แต่ร้านอาหารที่ให้บริการด้วยหุ่นยนต์ โตเกียวเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดได้ทุกอย่าง ค้นพบด้านที่แตกต่างของโตเกียวด้วยการเยี่ยมชมวัด Senso-ji ซึ่งเป็นที่ตั้งของรูปปั้นสีทองของ Kannon และเป็นวัดที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโตเกียว

Keio Plaza Hotel เป็นที่พักหรูหราในย่านตึกระฟ้าที่มีตึกระฟ้าของชินจูกุ พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของชินจูกุและร้านอาหารที่น่าประทับใจ 21 แห่ง มีชุดยูกาตะและรองเท้าแตะสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน พร้อมเตียงสวยหรู และพนักงานต้อนรับผู้ใช้บริการอย่างดี